CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong chính sách trả hàng và hoàn tiền này và tạo thành một phần của điều khoản dịch vụ, GREEN STORES đảm bảo quyền lợi của người mua hàng bằng cách cho phép đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí với sản phẩm không đúng như mô tả chất lượng.

1. Điều kiện trả hàng

Khách hàng đồng ý rằng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận sản phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển
  • GREEN STORES giao sai sản phẩm cho người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc,…)
  • Sản phẩm Khách Hàng nhận được khác biệt một các rõ rệt so với thông tin mà SHOP cung cấp trong mục mô tả sản phẩm

Chúng tôi luôn luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Khách Hàng và sẽ đưa ra quyết định  cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên với phương châm đặt quyền lợi của Khách Hàng lên hàng đầu.

2. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế rắc rối phát sinh liên quan đến việc trả hàng, Khách Hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành,…nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. GREEN STORES khuyến khích Khách Hàng chụp hoặc quay VIDEO sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu về sau nếu cần.

3. Chi phí đổi trả hàng

Ngay khi nhận được khiếu nại của Khách Hàng về việc đổi trả hàng, GREEN STORES sẽ chủ động liên hệ với Khách Hàng để trao đổi thông tin chi tiết về tình trạng sản phẩm/đơn hàng cũng như có thỏa thuận với Khách Hàng về chi phí và hình thức đổi trả hàng.

4. Hoàn tiền cho hàng trả lại

Ngay khi GREEN STORES nhận được hàng đổi/trả từ Khách Hàng, SHOP sẽ chủ động liên hệ với Khách Hàng để cập nhật thông tin. Với tất cả đơn hàng chuyển khoản và đơn hàng COD, người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.